Gương Thái Lan Guardian chính hãng, là dòng gương duy nhất  sử dụng nhập khẩu phôi gương và hạt pha lê siêu sáng của tập đoàn Guardian Hoa Kỳ, cùng với quy trình tráng gương bạc 8 lớp tiên tiến theo công nghệ Bỉ, hầu hết các sản phẩm gương Thái Lan Guardian chính hãng luôn có chất lượng cao, hình ảnh chân thực, sáng bóng, sử dụng qua nhiều năm vẫn bền đẹp, không thay đổi. Do đó, gương chống lại được 4 kẻ thù của gương là: Acetic acid, Amamoria, muối và độ ẩm. Vì vậy gương soi Thái Lan là lựa chọn lý tưởng cho tất cả các ngôi nhà và đặc biệt môi trường ven biển (Acetic acid và Amamoria thường có trong nước rửa kính). 

Hình ảnh 1: Logo gương Thái Lan nhập khẩu chính hãng

Gương Thái Lan có tốt không?

NỘI DUNG BÀI VIẾT [Hiện lên]
  1. Gương Guardian sản xuất tại Thái Lan được chứng minh là vượt trội so với gương thông thường trong tất cả các thử nghiệm tăng tốc, bao gồm CASS (phun muối tăng tốc đồng), độ ẩm, sương mù muối, clorua sắt và amoniac. 
  2. Các sản phẩm gương Thái Lan nhập khẩu này đều có chất lượng vượt trội nhờ công nghệ sản xuất tiên tiến và quy trình kiểm soát chặt chẽ. Dòng gương Thái Lan Guardian chính hãng của tập đoàn The Guardian Industries Corp được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế và đã được cấp bằng sáng chế, điều này làm người tiêu dùng thêm tin tưởng và yên tâm khi sử dụng gương Thái Lan Guardian. 
  3. Sự kiểm tra gắt gao: Trong khâu đầu tiên, tập đoàn Guardian đã chọn những tấm kính hoàn hảo nhất để tráng thành gương. Do đó gương Thái Lan nhập khẩu phản ánh hình ảnh trung thực, không méo mó, ít bám nước và dễ lau chùi.
  4. Mặt hậu in dòng chữ Guardian Industries Thailand tại mặt sau của gương để phân biệt với các hãng gương khác
    Mặt hậu in dòng chữ Guardian Industries Thailand tại mặt sau của gương để phân biệt với các hãng gương khác
    • Các sản phẩm đòi hỏi phải tuân thủ tiêu chuẩn liên bang của Ủy ban An toàn Sản phẩm Tiêu dùng Mỹ. 16 CFR 1201 quy định việc sử dụng các sản phẩm thủy tinh tại các vị trí được chỉ định, chẳng hạn như cửa ra vào, cửa ra vào và vách tắm. Dòng gương của Guardian tạo ra đầu vào cho dòng gương có chất lượng Q1 theo tiêu chuẩn ASTM C1036-11 (Tiêu chuẩn kỹ thuật cho kính phẳng) và tuân thủ các tiêu chuẩn ngành sau:
    • Kính cường lực ASTM C-1048
    • Kính phẳng ASTM C-1036
    • Kính phẳng kiến ​​trúc nhiều lớp ASTM C-1172
    • Gương thủy tinh phẳng mạ bạc ASTM C-1503
    • ANSI Z97.1 Hiệu suất an toàn và phương pháp thử nghiệm đối với vật liệu kính an toàn được sử dụng trong các tòa nhà.
    Xem thêm :

    Phân biệt gương Thái Lan như thế nào? 

    • Khi nhìn phía trước thì gần như không ai (cả những người thợ nhiều kinh nghiệm) có thể phân biệt được gương nào là gương nào và do ai sản xuất. Do đó chúng ta có thể phân biệt bằng cách nhìn mặt sau của gương.
    • Từ năm 2019 về trước gương Thái Lan có màu đen tím than đặc trưng. Nhưng do bị làm nhái màu sơn mặt hậu của các loại gương kém chất lượng. Nên hiện tại mặt sau gương Thái Lan được sơn màu gương mới với màu Xanh Cốm Nhạt. Được in dòng chữ Guardian Industries Thailand tại mặt sau của gương để phân biệt với các hãng gương khác. Đây là mẫu nhận biết gương Thái Lan thực tế mới nhất năm 2019.
    Phân biệt các loại gương thông dụng
    Phân biệt các loại gương thông dụng tại thị trường Hà Nội năm 2020
    • Ngoài ra khi cạo lớp sơn phía sau của Gương thì sẽ hiện ra một lớp đồng phủ ở mặt sau của lớp tráng Bạc có tác dụng chống ố, chống mốc, muối và độ ẩm cao. Hiện nay trên thị trường đã xuất hiện các loại gương nhái có màu sơn của mặt hậu rất giống với màu mặt hậu của gương Guardian Thái Lan. Nhưng nó không có lớp phủ bằng đồng phía sau. Đây là những loại gương rất kém chất lượng, được tráng nhôm nên giá thành rất rẻ và rất dễ ố, mốc.

Nhận xét